Đảo Bình Hưng là một hòn đảo nằm dưới chân đèo cung đường Bình Tiên – Vĩnh Hy thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. Là một điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của những bãi cát trắng mịn, nước trong xanh vô cùng quyến rũ. tour du lịch Đảo Bình Hưng Tết 2023 là một chuyến du lịch đầy hấp dẫn đặc biệt là đối với các bạn trẻ.


Những bãi biển ở đảo Bình Hưng không dài và rộng như Mũi Né, Nha Trang nhưng nó thu hút bởi sự trong xanh, với những nét độc đáo của những bãi đá tảng đầy sinh động. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi du lịch đảo Bình Hưng để khám phá.


Di chuyển trong Tour Du lịch Đảo Bình Hưng tết âm lịch 2023 du khách có thể thuê thuyền của những ngư dân, hoặc thuê thuyền đáy kính để ngắm san hô. Ngoài ra ở khu vực đảo còn có dịch vụ cho thuê xe máy ở các khu nhà nghỉ trên đảo. Còn bình thường nếu như thực hiện việc đi bộ du lịch đảo Bình Hưng cũng rất dễ dàng vì đảo có diện tích nhỏ. 


 Bãi Bình Tiên đã được quy hoạch thành khu Resort. Tour đảo Bình Hưng đến Bình Tiên du khách sẽ cảm nhận được chuyến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Bãi Bình Tiên với vẻ đẹp hoang sơ, tại đây khách du lịch chỉ có thể tham quan bằng đường thủy vì đường bộ đã bị cấm. 


Bãi Kinh là điểm đặt chân đầu tiên trong chuyến du lịch đảo Bình Hưng của du khách. Nơi này là nơi cập bến qua lại của tàu giữa đảo và đất liền. Đến đây du khách thể đi bộ xuống tắm biển, hoặc nếu như ở trên đảo thì bắt tàu qua bãi với giá vé chỉ 10.000VNĐ/khách. Bãi Kinh là một bãi cạn nên vui chơi rất thuận lợi, nước ở đây cũng rất trong. Tại đây khách tour Đảo Bình Hưng Tết nguyên đán 2023 có thể thuê lều để cắm. 



Tour Du lịch đảo Bình Hưng tới bãi Nước Ngọt du khách sẽ được ngắm nhìn nước biển trong xanh với những sinh vật biển bơi lội trong dòng nước rất đẹp. Bãi được chia làm hai phần là bãi biển bên ngoài và bãi nước ngọt bên trong một hang đá. 


Bãi Chuối : Bãi có bờ cát rộng nhất khu vực đảo Bình Hưng, cũng như có mực nước sâu nhất. Chỉ nên khám phá bãi này nếu bạn bơi tốt hoặc có trang bị áo phao khi vui chơi. Cát ở đây là dạng cát sạn nên cũng rất sạch, dân trên đảo hay lấy cát này về xây nhà. Nước ở đây có màu xanh màu lá chuối, rất lạ. Nếu đến bãi, đôi khi bạn sẽ bắt gặp du khách nước ngoài bơi lặn ở đây. 



Nghe đến cái tên thì có thể đoán ra Bãi Đá Trứng là một bãi có những tảng đá hình quả trứng. Đúng như vậy, du lịch đảo Bình Hưng đến bãi đá trứng du khách sẽ được ngắm nhìn những hòn đá khổng lồ to như những quả trứng khủng long. Đây là một bãi chỉ để ngắm, không nên tắm vì không an toàn. Và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn ở Bãi Đá Trứng vào mỗi buổi chiều tà trong tour du lịch Đảo Bình Hưng Tết nguyên đán 2023 này cũng thật tuyệt vời. 



Bãi cây Me : Nằm ngay trên đảo Bình Hưng, nhưng để di chuyển đến bãi này bạn cần phải thuê tàu, vì không có đường bộ xuống bãi. Bãi này khá nhỏ, cát chủ yếu là xác san hô nên rất sạch. Nước ở đây có màu xanh trong như nước hồ bơi, 5m vẫn thấy đáy. Giữa bãi có một tảng đá rất to, thích hợp cho việc đứng ở đây và pose ảnh.